Normal ang ganitong discharge?
Hi mga mima normal po ba itong discharge ko? 36weeks and 2 days po ako now
Vô danh
7 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
35 weeks preggy sa 2nd baby here. normal naman po sabi ng ob ko. ganyan din po ako. minsan kabod ko nakang mararamdaman na lalabas. mucus plug po yata tawag jan. nagreready na katawan natin sa paglelabor. mas mainam daw po na may ganyang lumabas para safe and smooth paglabas ni baby. pero if nagwoworry ka mi, tell ypur ob para mapanatag ka. ingat palagi. 😊
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
