Constipated post CS
mga mii, share naman kayo tips para makatae. 5 days post Cs nako. hindi parin ako makatae. More on sabaw at Tubig naman ako pero walang urge na tumae.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Pareseta po kayo sa OB nyo mi, may mga gamot pwede mag help magsoften ng stools.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Mommy of Princess Aera