Constipated post CS

mga mii, share naman kayo tips para makatae. 5 days post Cs nako. hindi parin ako makatae. More on sabaw at Tubig naman ako pero walang urge na tumae.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Pareseta po kayo sa OB nyo mi, may mga gamot pwede mag help magsoften ng stools.

2d trước

yan reseta oby ko.

Post reply image