Lungad ng lungad

Hi mga mii, normal po ba ito..3 times na lumungad si LO sa loob lang ng 1 hour.. after nya dumide ng formula. Pinadede ko sya ng 10 pm sunod po 2am. Pina burp ko naman sya and 30mins bago hiniga. Pero lumungad pa rin 🥹

 profile icon
Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời