Best Hypoallergenic milk for 6 months and up
Hello mga Mii. Ano po kayang hypoallergenic milk ang the best for 6 months old? Nirecommend po ng pedia ang NAN HA since may allergy po ako sa hipon at baka namana daw ni baby. So para safe hypoallergenic daw ang ipagatas sa kanya. Any suggestions po or review sa Nan HA? Thank you so much mga mii.

