37 weeks 1 day taking primrose

Hello mga mie. Im 37 weeks and 1 day today pinagtatake nako ng primrose, sa LMP cla ngbase.. pero sa ultrasound nasa 35weeks plng.. Mataas prn uti ko kht ngantibiotic na..ngbuko at ngwater p bgo mg paurine test.. tas water therapy ulit for 1week pgblik ko naun for urine mataas prn 😔😔😔 pinagppray ko nlng po next week for urine ulit hopefully bumaba na.. di nko pnag antibiotic kc nkpagtake nko. this is my 3rd child pero ung kaba at takot ulit sa sakit at pnganganak parang 1st time Goodluck stin mga mie.. pray lng po tyo plgi..yaka po yan. lakad2 n at squat na ggwn ko.. 😊wag lmg po tlga mkuha ni baby ung infection ko..😔

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uy mama, sending you hugs, ang kaba talaga justified lalo na pag may UTI concerns, pero you're doing everything right na! The good news is marami sa amin na-experience din ang ganito (high UTI even with antibiotics) and most of the time it clears up before delivery, especially with water therapy and prayers. Since you're almost at term anyway, just keep doing your walks and squats, and don't stress too much, baby will be okay. But definitely check in with your OB next week about that urine test result para sure kayo both healthy na pagpasok sa labor, okay?

Đọc thêm