1st time mom
Hello mga mi tanong ko lang po kung natural lang ba sumakit yung sa baba ng puson ng buntis po yung parang may malalaglag na ewan po? Normal lang poba yon nabasa ko kasi dito dahil daw sa pagod at sobrang pag kikilos.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oy, that pain feeling like something's dropping down is actually pretty common, lalo na pag napagod ka or nag-overexert, pero since it's your first time, mas okay talaga na i-check mo agad with your OB para sure lang, hindi rin kasing-worry pag alam mo na okay ang baby mo, diba? A few of us moms nag-experience din ng ganitong feeling, at sabi ng doctor namin it could be ligament pain or just the weight ng baby pulling down, pero yun, better safe than sorry talaga, lalo na first pregnancy pa.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

