Diaper rash

Mga mi question lang ano po ba mabisang gamot sa diaper rash. Maraming salamat

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Gawgaw lang mi, pinapahid ko lang kay baby mabilis matuyo ☺️💖 yung mga cream kasi parang mainit sa balat pero gumamit ako ng anti rash kay baby natatanggal naman ang rashes niya. Pero mas prefer ko ang gawgaw bukod sa mura na tuyo pa agad ang rashes ni baby at kahit magwiwi di mahahapdian