Headache at 2nd trimester

Hi mga mi, pansin ko lang simula ng mag 13weeks, madalas pag sakit ng ulo ko. Ang ginagawa ko itinutulog kona lang. Walang sign ng lagnat. Just headache po and pananakit ng binti at likod. Kayo rin ba? #14weekspreggyhere

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same here ngayon 😭 sobrang pananakit ng ulo . Tubig lang ng tubig tlaga