6 hours no pee
Hello mga mi. Normal na ba sa 1 year 7 months ang walang ihi sa gabi. Nag change ako ng diaper around 9pm, until now na 5 am wala pa rin siyang wiwi. Ngayon lang to nangyaari sa kanya. Babae po ang LO ko. Thank youuu
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mga mi. Normal na ba sa 1 year 7 months ang walang ihi sa gabi. Nag change ako ng diaper around 9pm, until now na 5 am wala pa rin siyang wiwi. Ngayon lang to nangyaari sa kanya. Babae po ang LO ko. Thank youuu

dehydrated
