Baby Acne/Rashes

Hi mga mi, normal ba to sa 1month old o may mali sa pag aalaga ko? Every other day or every 3days ang ligo nya kasi malamig dito sa amin pero araw araw ko naman sya pinupunasan para linisan lalo na yung face and neck nya. nung mga nakaraan onti onti langbyan nawawala tas ilang araw babalik onti lang din, wala na rin nakaraan tas kagabi eto nanaman pero mas madami na at hanggang dibdib meron 🥲 worry lang

Baby Acne/Rashes
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mii normal ata yan ganyan baby ko nung pa 1 month pa lang sya basta everyday mo sya paliguwan Kay mawawala din yan at minsan pahiran mo ng milk mo if bf mom ka kasi ganyan ginawa ko sa LO ko ngayon turning 2months na sya wala na yung ganyan nya mima ko

hi momsh, baka po newborn acne yan try mo lang po pahiran si baby ng cotton na may breastmilk mopo kada umaga pagkatapos po, punasan mopo ng maligamgam na tubig.nagkaganyan din po baby ko gatas ko lang pinahid ko tapos nawala din po agad

baka po hindi hiyang sa kanya yung sabon po. ganyan yung baby ko eh nag pa check kami sa pedia niya dati sabi change mo sabon niya baka hindi hiyang . bilhin mo po yung may hypoallergenic na sabon

mii normal lang po yan. same po sa LO ko. mas malala pa. 😊

have you tried lactacyd mi?

7mo trước

lactacyd naman po talaga ang mi since sa panganay ko. never nag try ng ibang brand. tsaka lang ako nagpapalit kapag toddler na sila. dahil may pagka mahal ang lactacyd hehw