Baby Acne/Rashes
Hi mga mi, normal ba to sa 1month old o may mali sa pag aalaga ko? Every other day or every 3days ang ligo nya kasi malamig dito sa amin pero araw araw ko naman sya pinupunasan para linisan lalo na yung face and neck nya. nung mga nakaraan onti onti langbyan nawawala tas ilang araw babalik onti lang din, wala na rin nakaraan tas kagabi eto nanaman pero mas madami na at hanggang dibdib meron 🥲 worry lang



Nurturer of 2 adventurous boy