Pananakit ng pusod
Hello mga mi! 24weeks here and First time mom! Anyone here na nakakaexperience din ng prang pananakit sa area around pusod, yung parang inistretch na masakit pag bumabahing or nauubo. normal ba to?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, mama! Yan ang round ligament pain, nangyari din sakin around that time, parang sobrang stretch ng ligaments mo sa sides ng belly kaya when you cough or move bigla, sumasak talaga. A few of us tried to wear a maternity support belt and sobrang relief, plus mas careful kami sa sudden movements, pero since ito health-related at first time ka, mas better check with your OB para ma-assure ka at ma-rule out anything else, kasi bawat pregnancy different naman. Take care, mama!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

