Hemorrhage

Hi mga mamshie. Niresetaha ako ng duphaston and progesterone dahil may Subchorionic Hemorrhage daw ako. Ilan weeks po bago siya mag reresolved? 🙁#AskingAsAMom

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hello po mga 2 weeks po pag pinapabalik sa OB wala na sya basta sundin lang si OB sa gamot at mag bedrest