It's a Girl!
Hi mga mamsh, magtatanung lang katatapos lang din namin maging Gender Reveal last July 15 sinabay ko na din sa birthday ko. Pero, sa tingin nio mga mamsh! Sure naba na girl c baby? Kasi, Hindi ako nakabalik sa OB ko Kasi sobrang layo dito samin ung byahe. Meron, naman dito samin clinic na nag ultrasound kaso Wala nga lang personal OB. At ung nag ultrasound may alam naman siya mag ultrasound pero di siya professional OB. Dahil, sa sobrang excited lang naming mg husband ko na mag gender reveal at isinabay na din sa birthday ko para isang gastos kaya dito lang ako samin nagpa ultrasound. Baka naman mga mamsh, may alam na tumingin jan kung sure na girl ba c baby. Thank you sa pagsagot🙂

