Team August!

Hello mga ka mamshie! Edd August 20, mababa naba si baby? #team_august

Team August!
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako naman edd ko 19 august kahit gustohin ko mag walking hindi kaya kasi masakit singit at pwerta ko. Ginawa ko ininom ko ng primrose para mag soft at mag bukas cervix ko. 38 weeks na tiyan ko today.

3y trước

parehas po tayo.... sakit tlga ng singit ko kase sobrang baba na ng tummy ko.