Sharing experience

Hi mamsh! ask lang po ako if postive poba or negative??? Nalilito po kasi ko malabo yung pangalawang line sana may makapansin. #advicepls

Sharing experience
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Aw mamsh, I totally get the worry! Pero talaga, kapag ganyan ang unclear ang line, ang best is makita ng doctor para sure na, may iba kaming mum friends na nag-worry din sa ganitong situation at mas natuwa sila na confirmed agad ng professional. Hindi siya masakit and they can give you a clear answer right away, kaya go lang! Fingers crossed for you!

Đọc thêm