Asan ang accurate ?
LMP ko is Feb 7, 2025. Base sa app na ito is 31 weeks and 5 days na ako.. Pero sa ultrasound is 30 weeks palang.. Gusto ko na sana manganak by 37 weeks.. Asa ba ang accurate? EDD Ko is Nov 14 ..
Vô danh
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
same here, unang ultrasound ko November 17 nakalagay same dito sa app base sa lmp ko. pero etong last na bps ultrasound ko November 24 lumabas bale week 33 palang instead na week 34
ang tanong, sure kaba sa LMP mo? maraming nagkakamali dyan kaya iba iba ang EDD
same po Tayo pero base Dito sa apps 34 and 6 days na ko 😅
LMP
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
