PRE ECLAMPSIA

Last week sinugod me sa ER dahil sa taas ng BP 220/140 , ngayon nasa bahay nako , naglalaro nalang sa 160/120 to 120/90 ang bp ko. Ask ko lang sa mga momshie na may pre eclampsia din paano nila, nalagpasan ang ganitong pagsubok. 30 weeks palang ako #2ndtimemom#preeclampsia#healingjourney

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

naka aspirin ka?