Sino nakaranas dito na nagkaroon ng cyst sa right ovary at naging enlarged din ang right ovary ?
Last mens ko mga mi march 20-26. 31 ang cycle days ko. April until now wala pa akong menstruation. Nagpa TVS ako at makapal lining ng matres ko. Nawala 'yong Pcos ko sa right ovary. Kaso nakalagay sa TVS ko enlarged at may cyst. Nagte- take parin ako ng folic acid until now. Sino po nakaranas ng ganoon dito at ano po ginawa niyo ? Natatakot kasi ako. Ang balik ko sa OB, next week pa. 😊

