spotting at 7 weeks

last friday evening nagkarron ako ng spotting and may lumabas na blood clot...agad ko itong itinawag sa ob ko pinainom na ako agad ng pampakapit...then kahapon saturday tumigil ito ..at ngayong umaga meron na naman akong spotting ...bukas pa p ako ulit magpatrans v...sana ok lang baby ko by the way 7 weeks preggy here

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same case Mii, 6weeks &4days ko yesterday, nagspotting Ako , nagpacheck up din agad, 94 lang ang heartbeat ni baby. niresetahan Ako pampakapit at pinagbi-bed rest. May lspotting pa rin now, hoping and praying na lumakas na Ang heartbeat ni baby sa mga susunod na araw 😞

pareho tayo sis. 7 weeks preggy last Friday konting.bleed. konting brown nagpa check up ang sabi vaginal discharge daw. niresetahan pa ako ng. pampakapit pa na heragest insertion sa vagina.

1y trước

praying sa safety ng mga babies naten. I had also history of miscarriage last year. same with you. kaya super worried lang din ako. basta pray lang tayo.

kailan ang last menstruation mo me?

1y trước

january 28 pa po ....dapat nasa 10 weeks nako mahigit eiii kaso sa trans v ko last april 12 6weeks lang baby ko