Tips namam Momshies para maopen ang Cervix

Last friday closed cervix pa ako 37 weeks na ako that time. Panay Braxton Hicks lang ako grabe ang bangking ng tiyan ko hahahaha at minsan sumasakit ang puson na parang may malalaglag at pati ang pempem hahahah lalo na pag katapos ko mag exercise at white discharge. Bukas babalik ako IE ulit 38 weeks and 3 days na ako bukas.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

39 weeks here. Last check up ko closed cervix pa rin at floating pa si baby pero may mild contractions na ko kaya lang di nagtutuloy tuloy. huhu. sana makaraos na tayo. Ang hirap baka kasi lalo lumaki si baby sa tummy.