Hello po sana po my maka sagot

I've been overthinking this po for almost a month Im 7 months preggy po then natumba po ako sa escalator kasi yung kasama k po is highblood nanioim yung paningin kaya ako kinapitan natumba po ako bali pwet po ang na una ask lng po if my tendency po ba na magkaka bingot si baby? Natatakot kasi ako thank u po sa maka sagot ilang araw na rin o akong hindi mapalagay

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

helo po. para po less worry better pa check OB, but in my case naman po nag collapse ako ang I was pregnant that time too and agad agad na ako nagpunta ng OB ko kasi nag worry din ako same as you, pero ang sinabi lang "alam mo yung baby mo nag sswim swim yan sa loob" so long as hnd naman as in ka heavy ng pagkatumba mommy no need to worry, but if may mga concern na need na ng OB intervention better to check ☺️

Đọc thêm