Hello po sana po my maka sagot
I've been overthinking this po for almost a month Im 7 months preggy po then natumba po ako sa escalator kasi yung kasama k po is highblood nanioim yung paningin kaya ako kinapitan natumba po ako bali pwet po ang na una ask lng po if my tendency po ba na magkaka bingot si baby? Natatakot kasi ako thank u po sa maka sagot ilang araw na rin o akong hindi mapalagay



Momsy of 1 bouncy junior