Body pain 34weeks
In current 34weeks now sobrang sama ng pakiramdam ko para ako tratrangkasuhin. May effect ba sa baby ko yung naramdaman ko? Sa 15 pa po kasi next check up ko na tatakot ako para sa baby ko i need your help mga ka mommy sana ma tulungan nyo ko at ma bawasan yung pinag-iisip ko 😔

