Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
I'm currently 30weeks and 5days pregnant po, normal lang ba ang panay paninigas ni Baby? Naglilikot parin naman po sya. Mas malikot sya ngayon pero nag-aaalala ako sa paninigas nya. Salamat po sa sasagot. #
normal sis as lomg as hnd matagal
Thank you Sis