Heartburn maghapon

Im currently 29weeks preggy mga momsh .May same case po ba ako dito, na halos mag hapon nang nakakaranas ng heartburn ? Paano niyo po nahahandle ? #FIRSTIMEMOMFIRSTBABY

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Totoo yan, mama! Ako naman sa third trimester ko sobrang heartburn lalo na pagkatapos kumain ng mainit or spicy, isa lang yung nasuggest sa akin ng OB ko na kumain ng maliit-liit pero frequent at iwasan ang mainit na pagkain malapit sa bedtime. A few of us tried din yung milk or antacid na safe in pregnancy, pero depende talaga sa body mo kaya mas better kung iconsult mo din yung doctor mo para sigurado na safe para sa baby mo at makakuha ng proper recommendation for your case!

Đọc thêm