17 weeks and day 1
Hello, I'm currently at 17 weeks and day 1 now. Ask ko lang normal lang po ba na kapag natagal ka sa isang pwesto like kunware sa kaliwang side tas bigla kang titihaya e mananakit yung tiyan mo na parang matigas? Tas pag kinakapa ko yung puson ko, nakakapa kona si baby? Kase may matigas na part sa puson ko, then maya maya mawawala naman na. Thank you sa sasagot!☺️ #secondtrimesterpreggy #pregnancy17weks

