According to my FLO app 6 weeks and 3 days na ang tummy ko kung buntis ako.
So i tried to use pt ngayong hapon but it turns out negative 😔. Pero may mga symptoms akong nararamdaman masakit din ang lower back ko. Possible ba na mali lang yung pt ko?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hay nako, yan talaga ang frustrating part, sometimes the timing ng PT lang, lalo na kung maaga pa lang ang hCG levels mo, kaya dapat lang mag-repeat ka ng test in a few days or go straight to the doctor para sa blood test na mas accurate talaga! A few of us mums din nag-experience ng negative PT pero eventually positive pag nag-retest, so don't lose hope, pero para sure at dahil may symptoms ka na like the back pain, better makita mo na ng doc para ma-rule out other things na pwedeng mag-cause ng ganyan.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

