Traveling 8-9hrs

I am currently 34 weeks pregnant today, planning po kami na magbyahe to Ilocos Sur next week for 3 days lang. pwede pa ba mag byahe? Nasa 8-9hrs ang byahe, Sariling sasakyan and family ang kasama, attend sana ng lamay ng auntie ko.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

No. It's a no no. Bumyahe kami from Manila to Batangas (3hrs) I am not high risk pregnancy pero right after as in pag ka check in namin sa beach sa batangas, nag spotting ako at nag leak panubigan. Ending uwi ng Manila at nag preterm labor. Buti nalang di na tumaas cm ko nag stay sa 3cm kaya ayun napauwi pa at literal na bed rest

Đọc thêm
8mo trước

last tuesday lang mi

Keri naman yan mommy as long as hindi ka naman high risk and from tome to time had to stop and stretch your lega para dika magcramps, magbaon kana din ng pillow for your comfort ingat po!

8mo trước

ikaw sa harap o passenger ka lang sa likod? pag likod ka NO!! kangawit yan sobra. pag ikaw sa harap, tantyahin mo kung kaya mo pa. ako 1hr byahe lang, sumasakit na agad balakang ko pati puson.

Any comments po mga mommies? 🙏🏼