EDD: March 5
Hanap lang ako mga kasabay ko mommies!! Para update din if nakaraos na 🥰🥰 Konting tulog nalang#firsttimemom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hanap lang ako mga kasabay ko mommies!! Para update din if nakaraos na 🥰🥰 Konting tulog nalang#firsttimemom

Meeee! First tvs March 7 EDD pero baka maging team February hehe. Birthday ko din March 12. Good luck to us mommies! Always praying for a safe delivery and a healthy baby and mommy 🥰

First time-mom ❤️