Pintik sa pusonan

Goodevening po mga mies 32 weeks napo ako ngayon my and super active ni baby sa loob ng tummy ko pero sa may bandang puson may pintig2 na ako na fe feel po. Malakas din po sya. Normal lang po kaya tu mga mies? Hopefully may makasagot. FTM here po 🥺 Thank you and Godbless 🙏 #ftm#32weeks_preggy

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same mi, 29weeks naman ako. And FTM din. Normal lang po., hiccups yan mommy. 😁 ilang munites nawawala din.

Normal po