39WEEKS NO SIGN OF LABOR

Good morning mga mima. 39weeks na ko now sino same case ko no sign of labor pa din? Puro tigas at saket lang ng singit nararamdaman ko.

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Walk Walk Walk. Talk to the baby. Watch ka videos ng light exercises na pwede para sayo. ilang cm ka na? Konting intay na lang, lalabas na din si baby. Goodluck! Sana safe ang maging delivery mo. God bless!

Đọc thêm
3y trước

thankyou mi check up ko ngayun baka ie ako ni doc.