hindi nakakain ng maayos
good day po mga mhie, ask lang po9 weeks preggy ang im having a hard time na kumain ng any food ask lng po meron bng same sakin na ganito or normal pa po ba ito?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Normal lang yan, sis! Ako rin naging ganyan around week 8-9, parang lahat ng pagkain ay hindi appealing or nakakasama ng loob, lalo na kung may malakas na amoy, kaya important na kumain kahit kaunti lang pero frequent throughout the day instead ng malaking meals. Sigurado akong marami pang iba sa'yo na nakaramdam ganito, pero mas okay kung i-mention mo sa OB mo sa next checkup para makita kung kailangan ng vitamins or kung may iba pang reason, basta tipid lang ng energy at mag-focus sa foods na hindi nakakasamantala ng tiyan mo, yung may simple taste na okay lang sa'yo!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Dreaming of becoming a parent