Checkup/Ultrasound in Mandaluyong

hello FTM here, ask ko lang if sa private hospital ako nagpapacheck up sa prenatal pero balak manganak sa public hospital (sa Mandaluyong City Medical Center sana) ,need ba magkarecord dun? and if may idea kayo how much ang maternity package nila? And baka may marerecommend kayo kung saan affordable anh ultrasound around Mandaluyong.thank you sa sasagot .Wala kasi ako mapagtanungan at idea sa ganto.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Congrats sa pregnancy! So from what I know, yes kailangan mo magregister/magbukas ng record sa Mandaluyong City Medical Center kahit nagpacheck-up ka sa private, they'll want their own documentation para sa delivery, pero bring your prenatal records para makita nila ang history mo. Hindi ko sure ng exact maternity package nila ngayon kasi nag-adjust prices, pero best talaga calling them directly (they're usually helpful!) or asking din sa friends na manganak na doon, honestly, a few of us in our moms group found na mas sulit mag-ultrasound sa private clinics around Mandaluyong kaya kung budget conscious ka, you can do prenatal checks there and deliver sa MCMC, that's totally okay!

Đọc thêm