Is it safe to have sex after getting implant??
FTM here. Ask ko lang if mabubuntis ka ba agad if nag pa implant ka pero 1day palang simula nung nilagay sya and nag sex na agad ni hubby. Is it possible na hindi mag effect ang implant or mabubuntis ba ako agad?? May nababasa kase ako dapat daw 7days ol na yung insert ng implant before having sex. Pleasee answer, frustrated talaga ko 😭

