Flex ko lang.
Flex ko lang baby kong 15 days old. OOTD selfie kanina. ??? Patingin naman ng mga ootd ng LO's nyo mommies. ? #GoodVibes ❤
Hãy là người đầu tiên trả lời
Flex ko lang baby kong 15 days old. OOTD selfie kanina. ??? Patingin naman ng mga ootd ng LO's nyo mommies. ? #GoodVibes ❤