Normal lang po ba poop ni baby nestogen 1 po milk nya

Normal lang po ba poop ni baby nestogen 1 po milk nya
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal lang yan, mama! Ang Nestogen 1 ay okay formula kaya ang poop consistency ay magiging mas firm at lighter in color compared sa breastfed babies, pwedeng yellowish to brownish, at less frequent na rin, which is totally fine. If your baby is gaining weight, hindi constipated, at masaya lang, then you're good to go!

Đọc thêm