Ano po kaya ibig sabihin Neto mga momsh

Ano po kaya ibig sabihin Neto mga momsh
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

positive din po sa protein and sugar ang wiwi mo mi.. ilang months ka na po? pinag OGTT ka na po ba ng OB mo? monitor mo always ang iyong BP mi kung normal lang sya..

4y trước

salamat po