4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
positive din po sa protein and sugar ang wiwi mo mi.. ilang months ka na po? pinag OGTT ka na po ba ng OB mo? monitor mo always ang iyong BP mi kung normal lang sya..
Câu hỏi phổ biến


Dreaming of becoming a parent