Hello po mga mii pwedi po ba pa cut ng hair pag first trimester ? Gusto kopo kc pagupit salamat
First trimester preggyy
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes po basta wag lang muna ang rebond2 or anything with chemicals. 😁
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

