December 2nd week due here. 19 weeks today! CAS scheduled 22 weeks. Heartburn. Kicks every hour. Constipation. Ang cravings for this trimester ay si daddy hehe
1 nhận xét khác
Vô danh
1y trước
hello mami nafifeel mo na ba si baby? first time mom ko kasi and ang first ultrasound ko kasi 5 weeks pa ako waiting ako para sa CAS ko :( di ko pa siya masyado mafeel ewan ko if yun ba minsan pumipitik sa puson ko. ihi ako ng ihi minsan medyo sumasakit na ata pantog ko kakaihi hahahaha