SEPTEMBER BABY BOY

EDD: Sept. 12 DOB: Sept. 11 40 weeks 6 days 3.1 kg. C-Section Mga momsh nkaraos n rn ako. I induced ako kaso ayw bumuka ng labasan ni baby kaya in cs nlng ako ng ob ko, pero good decision namn kc nka poo poo na pla si baby sa loob at nkakain sya ng konting poo poo, pero awa ng Ama maaayos nman kalagayan nya. Thank u mga sis, laking tulong nyo at app na ito na sumagot sa mga tnung ko minsan. Sana lahat ng mga manganganak ds sept. Mkaraos n rn :). Meet mg baby boy Ziggy Prielle Lamson

SEPTEMBER BABY BOY
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

magkno inabot ng CS?

6y trước

80k mahigit inabot sa akin sis. private hospital

Thành viên VIP

Congrats po! 😍🙏

Thành viên VIP

Congrats Mommy💕

Congrats mommy

congrats momsh

congrats po!

congrats po

Congrats

congrats