Sss Maternity benifit

edd ko is april 13 2023 pero yung sa sss ko last payment is september 2022, need paba siya bayaran? para maging qualified pa ako? PA HELP po 🤗

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mommy tayong mga april ang pasok na covered month natin ay january to dec 2022 kung may hulog ka jan kahit 3 month lang pasok na may makukuha kna

4y trước

thank you mommy 🥰