Pwedi po bang magtanong kun qualified ba ako sa SSS maternity benefits if nabuntis po ako nang june,
Due date ko march, at yung hulog ko august to dec ?
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
hindi po papasok kasi 2 out of 3 mos na dapat lang ang nahulugan niyo. di din po pwede ang late payment sa matben. follow this chart.

Vô danh
4y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
