nahirapan aq nakatagilid matulog.kumportable aq nakatihaya pero angat ang katawan q saka ulo

delikado po ba yun sa isang buntis

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Naiintindihan ko, lagi akong nakakahanap ng comfortable position kapag buntis din ako kaya alam ko ang struggle! Ang side-lying position ay actually recommended para sa buntis, lalo na sa third trimester, pero kung mas komportable ka talaga na nakahiga ng flat with your body and head elevated, pwede mo i-try ng maraming pillows para suportahan ang likod at abdomen mo, importante lang na hindi ka completely flat on your back for long periods kasi pwedeng mabawasan ang blood flow. Pero since iba-iba ang pregnancy journey ng bawat mama, better mag-check ka with your OB para sigurado na lahat ay okay at walang pressure sa baby, lalo na kung may discomfort ka or feeling off ka na talaga.

Đọc thêm