Bring Me Game!
Bring Me... ULAM! 🍲 ✋ The first 525 comments on this post will get 636 points! Just comment a photo of any 🍲 ulam sa post na ito. Easy dba?! Tara!!! Note: Kung lalampas tayo sa 525 comments, bibigyan ko pa rin ng consolation points para ayos ang lahat. 🍲


Pork BBQ ni mang inasal haha makapag ulam ng masarap sarap minsan 🤤🤤

Healthy salad (Bacon,Egg,tomato,Lettuce with Kale and Konting cheese) 😊

Hi. Pwede na po ba to? Ito kasi comfort ulam ng baby ko Mangga and Egg.

tortang talong at pritong talong Ang niluto ko kanina tito Alex ☺️

Adobong Manok ang nasa hapag namin ngayon ❤️❤️ Thanks God 😇

a simple hotdog itlog was my lunch today at my work. hehehe Yum! 😋

Bulalo at tawilis ❤️❤️❤️ Perfect sa malamig na panahon ..

argentina cornbeef gusto ng asawa ko so sya mag gisa hahahahhaha 😅

Pregnancy cravings eh 🤣 naubos ako 2 boxes sa Isang kainan 😂

Ang aming dinner kagabi buti na lang po may tira pa. Alimasag.🦀


