Binat
binat po ba kapag 1 month niregla na agad tapos masakit puson at ulo???
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, mama, ang ganyang symptoms talaga ay kailangan i-check ng doctor agad, lalo na kung first time mo ito or hindi normal sa iyo, better safe than sorry, 'di ba? Could be maraming bagay, pero hindi kami dapat mag-assume. Maraming nanay sa circle ko ang nag-alala din ng same thing, at lahat naman ay okay naman pagkatapos ma-check, so please don't stress pa more, just go see your OB or sa clinic nearby para malaman kung ano talaga. Sending you hugs, sis!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
