June 15 - Question of the Day

Do you believe in self-care even though you're already a mom? Ano'ng ginagawa mo for yourself? Answer our #QOTD and get a chance to win a P100 Shopee GC💰! Pambili ng things for you or baby! 👉 JUST FOLLOW THESE STEPS 👈 👶 STEP 1️: Vote on this poll (https://community.theasianparent.com/q/qotd-june15/3380688 ). 👶 STEP 2: Comment your answer below. That’s it. Hindi kailangan ng sobrang daming comment. Just 1 POLL VOTE and 1 COMMENT here. Oks na yun! Just be sure to do both. You may answer until 11:59 PM of June 15, 2021. We’ll announce the winner tomorrow, kasabay ng bagong #QOTD. Ayos ba? 🌟🌟🌟Our winner for #QOTD on June 14 is: Rio Chona Marteja 🌟🌟🌟 Congratulations! Mommy Ria, please e-mail your name and contact details to [email protected] (subject: QOTD - June 14). ⚡REMINDER! Sa past winners, please don’t forget to send me an e-mail. Hindi ko mapapadala ang prize n’yo if you don’t send me an e-mail. Thanks!⚡

June 15 - Question of the Day
245 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes po,dahil pag may anak kana nakakalimutan na ntin mag ayos sa sarili,paggising sa umaga anjan ung time na magpupuyod kna lng, d makasuklay, na di nman anak ung reason para makalimut ka mag ayos ng sarili.kailangan natin ng self care para kaaya-aya tayo tingnan ng asawa natin at wala masabi kapit bahay natin,😀

Đọc thêm
5y trước

true momshieever wala ng ayos ayos. ligo puyod sapat na . importante si baby ang una😘