Kisses ??
The beautiful feeling when your husband is kissing your tummy and talking to baby while your baby is in your womb. ?✋You can see how excited he is. Na experience nyu din ba mga momsh this kind of bonding?????
130 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ang sweet po, yung nakikita mo yung excitement ni hubby.. 😍
Yes po. 😊 Kaso minsan nakakailang ipahawak tiyan. Hahaha.
Thành viên VIP
maliit pa lang tummy ko pero kiss na ng kiss ang daddy 🥰
Tapos aabangan nya dn sumipa tpos magugulat din sya. 🥰
Yes po hinahalikan nya ang tummyko before kami matulog.
Yes po sabihin pa niya ampogi ng daddy mo hahahaha😂
Thành viên VIP
Yes po❤❤❤ napakasarap sa feeling hehehehehehehe
Yes, sobrang nakakatuwa na magiging emotional ka na.
Oo, hinahalikan niya at kinakausap niya lagi. 😄
Thành viên VIP
Yes! Kinikilig ako pag nakikita syang ganun hihi
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

