No gestational sac

Bale 9 days delayed today (according sa flo app) . Nagpa tvs ako ngayon sa OB ko kasi positive ako sa Pt . Nakita na wala gestational sac mga mi . Accdng sa kaniya baka masiyado pa maaga . pInababalik ako after 3 weeks . Sino po same sa akin?

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Too early pa po mommy, Ako po 6 weeks na dapat wala pa rin makita bumalik po ako sa ob may sac na pero wala po embryo bumalik na naman po ako after 2 weeks may embryo na pero wala pa po heartbeat. Kaya bumalik na naman po ako ulit dapat po 11 weeks na sya now based sa ultrasound 8 weeks palang daw po nag ireg kasi ako bcoz of pcos. pag balik ko po may heartbeat na si baby.

Đọc thêm
3y trước

Same po tayo mi ako po last year, Kaya nga po nag balik balik ako sa ob ngayon kay baby sa takot naka katrauma po. at naka kastress mag isip hehe. Rainbow baby ko na po ito ngayon after 1yr po bumalik samin si baby and always praying na wag na po nya kami iiwanan. 🙏💖