Blood clot po ba yung ganto? Pasintabi po sa kumakain
August last mens ko, sept and oct di ako nagkaroon nag try ako mag pt negative naman, november 9-14 nag spotting ako pero cinonsider ko sya as regla kahit spotting lang sya then nov. 15 nag take po ako pills (nag pt ako before mag take negative) dec 1 nag start na ulit spotting then may 12 pills pa natira 1-5 tinake ko yung yellow pills then the brown is hindi na yun na pinaka pahinga ko sa pills, then dec 8 nag start ulit magka spotting ako hanggang lumalakas na sya parang regla then dec 10 sobrang sakit ng puson ko as in maiyak iyak nako di maka kilos then pag tayo ko boom may bumulwak ako naramdaman at eto yung nakita ko nagulat ako kasi 1st time na ganito kalaki. Normal lang po kaya na may ganyan kalaking blood clot? (Monday pa po kasi ako makakapag pa check up sa ob) nakaka pag alala lang talaga


