Firs and 2nd TVS
Hello ask lang po mga mommies, FTM here, 13 weeks, nagpa TVS po ako, yung 1st time ko ang EDD po ay Sept. 27, nung pangalawa po naging Sept. 21, Mejo nakakalito lang po ano po dapat sundin na EDD? TYIA
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hello po.. ganyan din ginawa ko 2 times nagpa TVS magkaiba din result ng EDD ko pero sabi ng OB ko yung unang TVS na EDD daw yung ssundin hindi yung pangalawa ..
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Hoping for a child