Firs and 2nd TVS

Hello ask lang po mga mommies, FTM here, 13 weeks, nagpa TVS po ako, yung 1st time ko ang EDD po ay Sept. 27, nung pangalawa po naging Sept. 21, Mejo nakakalito lang po ano po dapat sundin na EDD? TYIA

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hello po.. ganyan din ginawa ko 2 times nagpa TVS magkaiba din result ng EDD ko pero sabi ng OB ko yung unang TVS na EDD daw yung ssundin hindi yung pangalawa ..

6mo trước

Ty po ❤️🫶