2nd baby :)
Hi ask ko lang. Ako lang ba?? Pagbumubukaka, yung pwerta medyo masakit. Kasi may time talaga na bumubukaka ako lalo na pag nakaupo. Tapos pag nakahiga or nakaupo ako, pag biglang tayo or bangon. Sumasakit balakang. Lalo na sa may kaliwa. Hirap na hirap ako kumilos. Ni mag squat sobrang sakit na sa balakang. Pag umuubo, bumabahing, or biglang kilos. May konting ihi na nalabas sakin. 5months preggy po ako Sa 2nd baby ko lang lahat to na experience. #respect_post

